Hotline: 0818.000.104 (8h - 12h, 13h30 - 17h)

Chính Sách Kiểm Hàng

Alphatek Door Solution (alphatek.vn) luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Khách Hàng đặt hàng thành công tại trang web, Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ gửi email để thông báo tới Khách Hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Khách Hàng.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau.

ĐỒNG KIỂM KHI THANH TOÁN

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Khách Hàng được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

  • Khách Hàng vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Khách Hàng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  • Trường hợp Khách Hàng không ưng ý với sản phẩm, Khách Hàng có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Khách Hàng đã đặt.

Lưu ý: 

  • Khi Khách Hàng kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Khách Hàng kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Khách Hàng kiểm tra hàng hóa, Khách Hàng vui lòng liên hệ với Alphatek Door Solution (alphatek.vn) qua hotline: 0818.000.104 hoặc email: info@alphatek.vn để được hỗ trợ.

  • Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

Khách Hàng tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng,Alphatek Door Solution (alphatek.vn) rất tiếc không thể hỗ trợ Khách Hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok
back to top