Tìm kiếm
Chính Sách Đổi Trả - Hoàn Tiền - Bảo Hành
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN
- Áp dụng những Khách Hàng mua hàng tại kênh online Alphatek Door Solution (alphatek.vn) mà các sản phẩm vận chuyển đến Khách Hàng mắc các lỗi xác định do Alphatek hoặc đơn vị vận chuyển.
Các đơn hàng thanh toán trước/ cọc trước bị hủy bởi Alphatek Door Solution (alphatek.vn)
→ Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi quá trình hủy hoàn tất.Đơn hàng trả về cho Alphatek Door Solution (alphatek.vn)
→ Việc hoàn tiền diễn ra khi bộ phận vận hành hoặc showroom Alphatek Door Solution (alphatek.vn) xác minh đã nhận đơn hàng hoàn trả.Đơn hàng giao không thành công
→ Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành khi Alphatek nhận được kiện hàng từ đối tác giao hàng của Alphatek .Khách Hàng chuyển khoản dư số tiền/ nhầm số tài khoản
→ Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành khi Alphatek xác minh với các bộ phận nội bộ về tình trạng đơn hàng của Khách Hàng. Đồng thời cũng xác minh với ngân hàng về tài khoản của Khách Hàng.
Lưu ý
Alphatek Door Solution (alphatek.vn) chỉ giải quyết đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, quá thời hạn trên, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.
Phí hoàn trả giao dịch hoàn tiền do Khách Hàng chịu.
Phí đóng gói trả hàng do Alphatek Door Solution (alphatek.vn) chịu.
CÁCH THỨC YÊU CẦU TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN (ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG)
Bước 1: Gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền qua số điện thoại: 08.1800.0104.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) sẽ liên hệ Khách Hàng xác minh thông tin và chuyển thông tin này về nội bộ xử lý.
Bước 3: Nhận thông báo chấp nhận trả hàng. Bộ phận CSKH của Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ liên hệ Khách Hàng để thỏa thuận. Nếu Khách Hàng:
Đồng ý hoàn tiền: Quý Khách Hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả theo chính sách hoàn tiền của Alphatek Door Solution (alphatek.vn).
Không đồng ý hoàn tiền: Quý Khách Hàng sẽ nhận lại hàng đổi trả theo đúng cam kết chất lượng của Alphatek Door Solution (alphatek.vn).
Bước 4: Đóng gói và trả hàng về cho Alphatek Door Solution (alphatek.vn) thông qua đối tác vận chuyển của Alphatek Door Solution (alphatek.vn).
Bước 5: Hoàn tất thủ tục: Quý Khách Hàng sẽ nhận được tiền hoặc đơn hàng hoàn trả theo thỏa thuận với Alphatek Door Solution (alphatek.vn).
THỜI HẠN HOÀN TIỀN
Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra tình trạng đơn hàng.
Quy trình này có thể cần khoảng 3 - 5 ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật hiện hành và các ngày nghỉ theo quy chế nội bộ của Alphatek Door Solution (alphatek.vn).
Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, SMS, zalo, phone.
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những phương thức hoàn tiền sau:
Phương thức thanh toán | Phương thức hoàn tiền | Thời gian Alphatek xử lý thông tin hoàn tiền cho Khách Hàng | Thời gian hoàn tiền vào tài khoản |
Đơn hàng thanh toán khi nhận hàng (COD) | Chuyển khoản | Tối đa 3 ngày làm việc | 1 – 2 ngày làm việc |
Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa | Chuyển khoản | 1 – 2 ngày làm việc | 1 – 2 ngày làm việc |
Đơn hàng thanh toán bằng thẻ ATM quốc tế/ thẻ tín dụng | Chuyển khoản | 1 – 2 ngày làm việc | 1 – 2 ngày làm việc |
Lưu ý
Đối với thẻ Visa/Master, ví điện tử, việc tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách sẽ dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng). Quá thời hạn trên, nếu quý Khách Hàng chưa nhận được tiền theo chính sách hoàn tiền của Alphatek thì quý Khách Hàng có thể liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc bộ phận CSKH của Alphatek Door Solution (alphatek.vn) theo email: info@alphatek.vn.
BẢO HÀNH
Các sản phẩm của Alphatek được bảo hành 1 ĐỔI 1 miễn phí trong vòng 12 tháng (trừ trường hợp có quy định khác đối với dòng sản phẩm cụ thể như ghi cụ thể trong phiếu bảo hành tại thời điểm bàn giao, hoặc trong chính sách bảo hành riêng cho dòng sản phẩm đó đăng tải công khai trên website này).
Alphatek hiểu rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Bởi vậy, tất cả sản phẩm của Alphatek luôn đảm bảo việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất ở mọi giai đoạn: từ khâu thiết kế, sản xuất/ lắp ráp, kiểm định chất lượng, lắp đặt và hậu mãi.
Điều kiện đổi trả
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục hoặc thay thế những lỗi hỏng hóc xảy ra do lỗi sản phẩm hoặc lỗi do lắp đặt (trường hợp Alphatek thực hiện trọn gói việc bán và lắp đặt cho khách hàng). Trong thời gian sản phẩm còn bảo hành, nếu xảy ra lỗi sản phẩm hoặc lỗi do lắp đặt (trường hợp Alphatek thực hiện trọn gói việc bán và lắp đặt cho khách hàng), theo chính sách bảo hành quy định ở đây, Alphatek sẽ bảo hành tận nơi sản phẩm miễn phí cho khách hàng.
- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên Alphatek phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin.
- Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin bảo hành (video tình trạng lỗi cụ thể), công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành tận nơi.
Quy định về thực hiện bảo hành
- Trong thời gian sử dụng các thiết bị mua tại Alphatek khi gặp trục trặc nào về kỹ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Alphatek qua số hotline CSKH: 0907.104.939 để được hỗ trợ kịp thời.
- Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm, hoặc thay thế sản phẩm mới cho khách hàng. Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của sản phẩm, chúng tôi có thể lựa chọn thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ sản phẩm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách bảo hành phù hợp.
- Nếu sản phẩm hoặc thành phần của sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, màu sắc, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc nhưng vẫn đảm bảo tính năng tương đương, hoặc cao cấp hơn). Trường hợp cần thay thế sản phẩm được bảo hành, nhưng sản phẩm bảo hành ngưng sản xuất hoặc không có sẵn tại thời điểm cần bảo hành, chúng tôi được quyền chọn thay đổi sang 1 sản phẩm mới với tính năng tương đương, hoặc cao cấp hơn, với sản phẩm ban đầu.
- Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.
Các trường hợp loại trừ trong chính sách bảo hành
- Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, sử dụng pin kém chất lượng, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm, do lỗi của người sử dụng hoặc bên thứ ba, tác động của ngoại lực.
- Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu tác động ngoại lực, hoặc đã bị tháo hoặc thay thế linh kiện không được phép (trừ trường hợp được thay linh kiện bởi nhân viên kỹ thuật được uỷ quyền bởi Alphatek).
- Có sự tác động của người dùng hoặc bên thứ ba không được uỷ quyền của Alphatek (vì vậy, khách hàng vui lòng không tự ý liên hệ thợ đến để tự ý bảo hành, sửa chữa sản phẩm mà không theo sự điều phối của nhân viên CSKH của Alphatek).
- Do lỗi người sử dụng thao tác sai, không tuân thủ đúng cách sử dụng sản phẩm.
- Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm về để tự lắp (Alphatek chiết khấu giảm giá – trừ đi phí lắp đặt trong những trường hợp này), thì chính sách bảo hành sẽ chỉ áp dụng đối với bản thân sản phẩm (tức là nếu có lỗi kỹ thuật của sản phẩm do nhà sản xuất), không áp dụng đối với lỗi do lắp đặt sai.
- Lỗi ngoại quan rất nhỏ không ảnh hưởng đến công năng của sản phẩm và tiêu chuẩn công nghiệp thông thường, hoặc sự hao mòn thông thường và hợp lý về mặt ngoại quan trong quá trình sử dụng mà không ảnh hưởng đến công năng của sản phẩm.
- Sản phẩm không được mua trực tiếp từ Alphatek.