Hotline: 0818.000.104 (8h - 12h, 13h30 - 17h)

Chính Sách Vận Chuyển - Giao Hàng

Alphatek Door Solution (alphatek.vn) luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý Khách Hàng đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc áp dụng cho Quý Khách Hàng mua hàng trên website, fanpage, gọi điện thoại, và khách mua trực tiếp tại cửa hàng. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ Quý Khách Hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian với chính sách giao hàng cụ thể bên dưới.

 

1. PHÍ GIAO HÀNG TẠI CỬA HÀNG (ĐẠI LÝ)

Alphatek Door Solution (alphatek.vn) áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.

Đối với Quý Khách Hàng ở các Tỉnh, Thành Phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Quý Khách Hàng. 

Phí ship sẽ dao động tùy khu vực.

 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi Quý Khách Hàng đặt hàng.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 3-5 ngày sau khi Quý Khách Hàng đặt hàng đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

Alphatek Door Solution (alphatek.vn) sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho Quý Khách Hàng trong thời gian thỏa thuận khi Quý Khách Hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ, Tết). 

Trong trường hợp Quý Khách Hàng chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Alphatek Door Solution (alphatek.vn) nhận được thanh toán hoàn tất của Quý Khách Hàng. Xin lưu ý Alphatek Door Solution (alphatek.vn) bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý Khách Hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý Khách Hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý Khách Hàng, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

 

3. KHÁCH HÀNG CHỈ ĐƯỢC KIỂM TRA BỂ VỠ KHI NHẬN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý Khách Hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý Khách Hàng, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý Khách Hàng vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra.

 

4. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

4.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.

  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

4.2 Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

4.3 Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

4.4 Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

4.5 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok
back to top